Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Vé máy bay khuyến mại đi Aomori - Nhật Bản tiết kiệm tới 7 % giá vé tại Beetours

Posted By: Unknown - 22:39

Share

& Comment

Vé máy bay khuyến mại đi Aomori - Nhật Bản tiết kiệm tới 7 % giá vé tại Beetours


Vé máy bay khuyến mại đi Aomori - Nhật Bản là dịch vụ chất lượng cao được văn phòng Beetours Vietnam cung ứng tới hàng ngàn lượt khách mỗi năm. Chúng tôi đưa vào áp dụng cho thị trường từ tháng 7/2011 hệ thống kiểm tra chuyến bay GDS (Global Distribution System). Hệ thống này sẽ đưa ra giá vé chỉ trong vòng 3 giây hoặc 3 click chuột. Cũng vì vậy, Bạn cũng có thể dựa vào tính năng đặt và giữ chỗ trên hệ thống đặt chỗ tự động này một cách thông minh và tiết kiệm. Với kỹ năng phục vụ hàng ngàn lượt hành khách đi từ Việt Nam sang Aomori và từ Aomori về Việt Nam mỗi năm. Điều đó đã giúp bạn thấy được rằng và cho thấy Beetours là đơn vị cung cấp dẫn đầu về Vé khứ hồi đi Aomori hiện nay.


Beetours áp dụng tiêu chuẩn nào của đi Aomori khi là đại lý của hãng ?

Việc bán sản phẩm của đi Aomori sẽ được cung ứng qua hệ thống bán vé BSP của IATA (Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế). Các tiêu chuẩn về tài chính, uy tín, kinh nghiệm dựa trên tiêu chuẩn của Liên minh hàng không Skyteam. Toàn bộ nhân viên ticketing của chúng tôi đều phải tham gia các khóa học chuyên sâu với các chứng chỉ như Travel and Tourism Training Courses (ITTC) & Travel and Tourism Professional (TTP) do Liên minh hàng không One World cấp.

Hệ thống vé máy bay đi Aomori nào được sử dụng tại đại lý Beetours Việt Nam

Beetours cung cấp thông qua hệ thống phân phối toàn cầu (travel port) cho sản phẩm vé máy bay của đi Aomori:
- Global Distribution Systems Fares and Ticketing – AMADEUS
- Hạ tầng cơ sở SABRE
- Hệ thống xuất vé máy bay Worldspan

Cách kênh thanh toán vé máy bay đi Aomori thuận tiện khi mua tại Beetours

Quý khách có thể đặt chỗ rồi thanh toán vé máy bay đi Aomori với rất nhiều lựa chọn thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng. Trong đó thanh toán tận nơi được nhiều khách hàng lựa chọn như một cách thanh toán thuận tiện nhất.
Vé máy bay đi 
Aomori-Nhật Bản

Đặt giữ chỗ vé máy bay đi Aomori trên Beetours và nhận vé điện tử

Bạn có thể yêu cầu đặt chỗ trực tiếp, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với quý khách và giao vé thay vì phải chờ đợi. Hiện nay, vé máy bay đi Aomori đều là vé điện tử (e-ticket). Do đó rất thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch.
Đối với vé đi Aomori hạng thường trên website của chúng tôi , giá vé máy bay đi được sắp xếp theo thông qua hạng đặt chỗ. Dưới đây là ký hiệu của các hạng đặt chỗ thường sử dụng khi đặt vé máy bay khi đặt vé đi Aomori:
  • Hạng nhất: A, F
  • Hạng thương gia: C,D,J, I, Z
  • hạng thường (economy): B,H,K,L,M,O,N,S,V,Q, W, Y và nhiều hạng khác nữa
Theo sự sắp xếp các hãng hàng không sẽ mở bán từ hạng vé thấp nhất của hàng Phổ thông cho tới khi bán hết và sẽ bán tiếp đến hạng đặt chỗ cao hơn. Vì vậy, hãy kiểm tra và gọi cho chúng tôi đi Aomori càng sớm nhất có thể để có được hạng đặt chỗ thấp nhất bạn nhé.Chúng tôi tin rằng, Nhà cung ứng chuyên nghiệp Beetours với đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao nhất và được đào tạo từ những hãng hàng không nổi tiếng phục vụ theo tiêu chuẩn IATA tin rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu về vé máy bay đi Aomori của bạn. Vé máy bay giá ưu đãi đi Aomori với Beetours, bạn sẽ nhận thấy những giá trị cốt lõi sau:
  • Giá vé cạnh tranh nhất so với đại lý khách trên cùng một hành trình bay
  • Hệ thống GDS cho nhiều lựa chọn với đường bay thẳng và kết hợp
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ thủ tục visa Aomori miễn phí
  • Cung cấp các thông tin hướng dẫn du lịch Aomori và các điểm đến
Chi tiết liên hệ: Beetours Vietnam

hoăc reservation@beetours.com

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.