Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Đặt vé máy bay đi Malaysia tại Beetours Vietnam nhanh chóng thuận tiện

Posted By: Unknown - 01:01

Share

& Comment

Vé máy bay đi Malaysia




Kể từ tháng 3/2013, Vé máy bay giá ưu đãi đi Malaysia được đại lý vé Beetours mở rộng khai thác. Trải qua nhiều kinh nghiệm phục vụ hàng trăm ngàn hành khách, điều đó chứng minh là nhà cung ứng hàng đầu về vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay Malaysia về Việt Nam. Đại lý ủy quyền Beetours hiện là đại lý độc quyền của trên 14 hãng hàng không có đường bay đến Malaysia.

Khi mua vé máy bay đi Malaysia, bạn nên lưu ý thủ tục visa nhập cảnh

Bạn còn băn khoăn về thông tin sau khi đặt vé ? Beetours sẽ thực hiện việc chăm sóc khác hàng trước, trong và sau chuyến bay của bạn. Thời hạn giấy tờ tùy thân của bạn sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn nhắc bạn 1 tháng trước khi hết hạn. Bạn cũng có thể hỏi trực tiếp Chuyên gia của chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất nhé.
Đối với người cao tuổi tới Malaysia, các quy định về thủ tục xin cấp visa có thể làm cho bạn bối rối. đừng lo lắng quá! Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua điều đó. Do đó những thông tin hữu ích sẽ được gửi đến bạn sớm nhất. Điều đó giúp chuyến đi tốt đẹp của bạn.

Beetours áp dụng tiêu chuẩn nào của đi Malaysia khi là đại lý của hãng ?

Việc đặt và giữ chỗ của đi Malaysia sẽ được khai thác qua hệ thống bán vé BSP của IATA (Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế). Các tiêu chuẩn về tài chính, uy tín, kinh nghiệm dựa trên tiêu chuẩn của IATA- Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế. Toàn bộ nhân viên ticketing của chúng tôi đều phải tham gia các khóa học nghiệp vụ với các chứng chỉ như Travel and Tourism Training Courses (ITTC) & Travel and Tourism Professional (TTP) do Liên minh hàng không Skyteam cấp.

Công cụ kiểm tra giá và đặt chỗ được khai thác với vé máy bay đi Malaysia

Công ty TNHH Beetours Vietnam triển khai thông qua hệ thống phân phối toàn cầu (travel port) cho sản phẩm vé máy bay của đi Malaysia:
- Hệ thống phân phối toàn cầu Galileo
- Hệ thống phân phối toàn cầu vé máy bay Abacus
- Hạ tầng APOLLO
Vé máy bay đi Malaysia

Đa dạng và nhanh chóng trong thanh toán vé máy bay đi Malaysia

Vé máy bay đi Malaysia được chỉ định thanh toán với rất nhiều lựa chọn thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng. Trong đó thanh toán qua ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn như một cách thanh toán thuận tiện nhất. Vui lòng xem thêm chi tiết hướng dẫn thanh toán tại đây.

Đặt vé máy bay đi Malaysia tại Beetours Vietnam nhanh chóng thuận tiện

Bạn có thể đặt chỗ trước trên hệ thống, nhân viên bán vé máy bay của chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với quý khách và giao vé thay vì phải chờ đợi. Hiện nay, vé máy bay đi Malaysia được sử dụng dưới hình thức là vé điện tử (e-ticket). Vì vậy rất thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch.
Đặt vé máy bay Malaysia với Beetours, bạn sẽ nhận thấy những giá trị cốt lõi sau:
  • Thanh toán vé máy bay Malaysia nhanh chóng và thuận tiện
  • Bạn có thể đặt trước và thanh toán sau hoàn toàn miễn phí
  • Giảm giá đặc biệt 10% giá trị bảo hiểm cho khách hàng mua vé máy bay Malaysia tại Beetours
  • Thanh toán và giao vé tận địa chỉ yêu cầu
  • Hướng dẫn chi tiết thủ tục visa nhập cảnh Malaysia 
(Nguồn beetours.comVé máy bay malaysia khuyến mại

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.