Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chương trình ưu đãi đặc biệt vé đi Okinawa - Nhật Bản tiết kiệm tới 8 % giá vé tại Văn phòng Beetours

Posted By: Unknown - 22:03

Share

& Comment

Đại diện hàng không Vietnam Airlines đã ủy nhiệm chính thức văn phòng Beetours Vietnam là văn phòng phát triển thị trường địa phương của hãng tại Việt Nam ngày 4/10/2012. Cùng với đó, văn phòng Beetours Vietnam là công ty hoạt động căn cứ vào điều lệ nghiêm ngặt của Liên minh hàng không One World và những điều lệ của hãng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ về Vé khứ hồi đi
Okinawa
do hãng đề ra.

Khi mua vé máy bay đi
Okinawa với chúng tôi, Bạn sẽ được tư vấn về thuế và phụ phí hàng không như thế nào

Bạn cần lưu ý, Thuế và phụ phí chặng bay tới
Okinawa
trong một vài trường hợp là không nhỏ. Vì vậy hành khách cần chú ý khi đặt thực hiện đặt vé chặng này. Khác với các phòng vé khác. phòng vé Beetours luôn luôn đảm bảo rằng phần lệ phí này đã được gộp vào trong giá vé và khi đặt vé với vé máy bay đi
Okinawa. Ngoài giá vé cơ bản ra, du khách nên nên hỏi thật chi tiết thuế chặng Việt Nam đi
Okinawa đó đã bao gồm chưa. Trường hợp có lệ phí sân bay
Okinawa thay đổi mà không báo trước, hệ thống kiểm tra tình trạng chỗ của chúng tôi sẽ cập nhật ngay lập tức trên hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.Vé máy bay đi <br/>Okinawa-Nhật Bản

Vé máy bay đi
Okinawa
của Beetours Vietnam

Du khách lưu ý thị thực nhập cảnh Nhật Bản

Đối với người lần đầu tiên bay tới
Okinawa - Nhật Bản
, các điều luật về thủ tục visa có thể làm cho bạn bối rối. đừng lo ! Cán bộ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua điều đó. Thêm vào đó những cảnh báo về an ninh sẽ được gửi đến bạn sớm nhất. Chúng tôi luôn cố gắng chuyến đi tốt đẹp của bạn.

Bạn còn băn khoăn về vé máy bay này ? Tư vấn viên của chúng tôi sẽ thực hiện việc chăm sóc khác hàng trước, trong và sau chuyến bay của bạn. Thời hạn chứng minh nhân dân của bạn sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn nhắc bạn 1 tháng trước khi hết hạn.

Các thủ tục giấy tờ nhập cảnh
Okinawa thật đơn giản khi mua vé máy bay với chúng tôi

Bạn còn băn khoăn về vé máy bay này ? Nhân viên Ticketing của chúng tôi sẽ thực hiện việc chăm sóc khác hàng trước, trong và sau chuyến bay của bạn. Thời hạn chứng minh nhân dân của bạn sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn nhắc bạn 1 tháng trước khi hết hạn. Bạn cũng có thể hỏi trực tiếp Tư vấn viên của chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất nhé.
Đối với người cao tuổi tới
Okinawa
, các quy định về thủ tục visa có thể làm cho bạn bối rối. đừng lo ! Đội ngũ ticketing của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua điều đó. Cũng vì vậy những cảnh báo về tình trạng chuyến bay sẽ được gửi đến bạn sớm nhất. Chúng tôi nỗ lực hết mình vì chuyến đi tốt đẹp của bạn.

Nhanh chóng và thuận tiện khi mua vé máy bay đi
Okinawa

Nếu bạn đặt chỗ trên hệ thống websites của Beetours với rất nhiều lựa chọn thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng. Trong đó thanh toán trực tiếp tại địa chỉ quý khách yêu cầu được nhiều khách hàng lựa chọn như một cách thanh toán thuận tiện nhất.

Thế nào là tiêu chuẩn IATA về quy trình phục vụ hành khách mua vé máy bay đi
Okinawa

Hiện Rất nhiều hãng hàng không xác nhận chúng tôi đang cung cấp duy nhất cung cấp dịch vụ vé máy bay đi
Okinawa
tuân thủ tiêu chuẩn phục vụ của IATA. Bao gồm các quy ước bao gồm các kỹ thuật đặt chỗ và giữ chỗ an toàn cho hành khách, Các hướng dẫn nối chuyến, chuyển tiếp chuyến bay và các quy định cụ thể giúp cho hành khách dễ hàng tiếp cận các dịch vụ quốc tế khi bay đi
Okinawa.


Đồng thời, Đội ngũ nhân viên viên của phòng vé Beetours đã trải qua các khóa đào tạo và 100% được cấp chứng chỉ Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam (VTOS - Vietnam Tourism Occupational Skills Standards) của Liên minh châu Âu tổ chức. Đồng thời, 100% nhân viên đạt được chứng chỉ đào tạo của các hệ thống phân phối vé toàn cầu lớn như Galileo, Abacus, Amadeus, Sabres… Điều đó đảm bảo cho bạn một chuyến bay tới
Okinawa an toàn và hiệu quả.

Chúng tôi tin rằng, Chúng tôi với những nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo từ những hãng hàng không nổi tiếng phục vụ theo tiêu chuẩn IATA tin rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu về vé máy bay đi
Okinawa
của bạn. Vé máy bay giá ưu đãi đi
Okinawa
với Beetours, bạn sẽ nhận thấy những giá trị cốt lõi sau:

  • Okinawa áp dụng giá vé máy bay thấp nhất
  • Vé máy bay
    Okinawa được đặt và giữ chỗ miễn phí trên website của chúng tôi trong 48h
  • Đội ngũ chuyên viên vé máy bay giàu kinh nghiệm và được đào tạo bởi
    Okinawa
  • Thanh toán và giao vé tận địa chỉ yêu cầu
  • Hỗ trợ tờ khai nhập cảnh
    Okinawa

Chi tiết liên hệ: Beetours Vietnam

hoăc reservation@beetours.com

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.