Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Trung Quốc

Posted By: Unknown - 00:51

Share

& Comment

Vé máy bay đi Trung Quốc

Đại diện hàng không Vietnam Airlines đã hoàn tất ủy quyền chính thức văn phòng Beetours Vietnam là đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam ngày 8/5/2012. Với thỏa thuận này, Beetours Vietnam là đơn vị hoạt động tuân theo điều khoản chặt chẽ của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và những điều kiện của hãng nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng đi Trung Quốc do hãng đề ra.

Chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn với hành trình vé máy bay đi Trung Quốc

Nhân viên tư vấn với kỹ năng nghiệp vụ cứng sẽ cung cấp lời khuyên bổ ích cho bạn, bảo đảm giá vé máy bay tới Trung Quốc linh hoạt nhất, ít điểm trung chuyển nhất. Song song với đó, Chúng tôi cũng cung cấp trợ giúp đặc biệt dành cho hành khách không biết tiếng bản địa. Ngay cả với nhiều người đã từng đến Trung Quốc với nhiều kinh nghiệm, những thông tin này vẫn sẽ rất hữu ích với họ
Chuyên gia vé máy bay khuyên rằng vé bay tới Trung Quốc thì sự tối ưu hóa trong thời gian bay, cung đường bay là rất quan trọng. Đường bay tới Trung Quốc không phải là ngắn. Chính vì vậy cần có lộ trình hợp lý, giảm thiểu thời gian chờ, phi phí tốt nhất. Chúng tôi sử dụng hệ thống phân phối toàn cầu GDS (đồng thời sử dụng phương thức kiểm tra và kết hợp giá trực tiếp thủ công để có được hành trình hợp lý nhất.

Sự đòi hỏi tiêu chuẩn phục vụ cao với vé máy bay đi Trung Quốc tại Việt Nam

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều phải đạt chứng chỉ TTP (Travel & Tourism Professional) do Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) đào tạo và đáp ứng với hệ thống vé của đi Trung Quốc.
Giá bán được Beetours Vietnam áp dụng linh hoạt nhằm đảm bảo giá bán thấp nhất đồng thời đáp ứng được yêu cầu của hàng không đi Trung Quốc. Là đại lý chỉ định chính thức của đi Trung Quốc tại Hà Nội, Beetours Việt Nam sẽ tiếp tục được hưởng những chính sách ưu đãi từ đi Trung Quốc.
Vé máy bay đi Trung Quốc

Tiêu chuẩn nào áp dụng đối với nhà cung cấp vé đi Trung Quốc ?

Thông tin sản phẩm vé của đi Trung Quốc sẽ được cung cấp qua hệ thống bán vé BSP của IATA (Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế). Các tiêu chuẩn về tài chính, uy tín, kinh nghiệm dựa trên tiêu chuẩn của ICAO-Hiệp hội Hàng không Dân dụng quốc tế. Phần lớn nhân viên vé của chúng tôi đều phải tham gia các khóa học chuyên sâu với các chứng chỉ như Travel and Tourism Training Courses (ITTC) & Travel and Tourism Professional (TTP) do Liên minh hàng không Skyteam cấp.

Dịch vụ đặt vé và thanh toán tiền vé máy bay đi Trung Quốc

Quý khách có thể đặt chỗ rồi thanh toán vé máy bay đi Trung Quốc với rất nhiều lựa chọn thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng. Trong đó thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa được nhiều khách hàng lựa chọn như một cách thanh toán thuận tiện nhất. Vui lòng xem thêm chi tiết hướng dẫn thanh toán tại đây.

Những cách hỏi vé máy bay đi Trung Quốc nhanh nhất

Bạn có thể kiểm tra vé máy bay của đi Trung Quốc, truy cập vào beetours.vn ; beetours.com hoặc beetours.net là giải pháp tốt nhất, hoàn toàn tự động, trực tiếp với thông tin chính xác, cập nhật liên tục, đầy đủ của hàng trăm hãng hàng không toàn cầu. Tuy nhiên , sự tư vấn trực tiếp cũng là việc cần thiết khi quyết định mua vé máy bay đi Trung Quốc.
Đặt vé máy bay Trung Quốc với Beetours, bạn sẽ nhận thấy những giá trị cốt lõi sau:
  • Trung Quốc áp dụng giá vé máy bay thấp nhất
  • Đội ngũ chuyên viên vé máy bay giàu kinh nghiệm và được đào tạo bởi Trung Quốc
  • Hệ thống GDS phân phối vé toàn cầu giúp khách hàng so sánh giá vé thuận lợi
  • Giảm giá đặc biệt 10% giá trị bảo hiểm cho khách hàng mua vé máy bay Trung Quốc tại Beetours
  • Tư vấn miễn phí thủ tục thị thực nhập cảnh Trung Quốc
(Nguồn Beetours.com) Vé máy bay đi trung quốc

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.