Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Lĩnh án vì nói đùa có lựu đạn

Posted By: Unknown - 04:03

Share

& Comment

Sáng nay, Lâm Tấn Ngạn đã bị TAND thành phố Hà Nội tuyên phạt 12 tháng tù treo về tội "Cản trở giao thông đường không" và bồi thường hơn 309 triệu đồng cho Việt Nam Airlines.
Khi chuyến bay mang số hiệu VN 783 chặng Hà Nội - TP HCM đang hoàn tất các thủ tục bay hôm 8/10/2006, hành khách Ngạn (39 tuổi, trú tại phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM) vui miệng nói đùa là có lựu đạn trong hành lý của mình khiến cơ trưởng phải cho dừng chuyến bay. Tại phiên tòa sáng nay, giải thích cho hành vi của mình, bị cáo Ngạn thanh minh "đó chỉ là câu nói đùa, giải trí". Phía Hội đồng hỏi lại: "Lúc nữ tiếp viên hỏi sao bị cáo lại im lặng? Phải chăng thời điểm đó, bị cáo thừa nhận câu nói của mình là đúng?", Ngạn trả lời nguyên do im lặng khi ấy là do "mắc cỡ". (Xem thêm thông tin về giá)
Bị cáo Lâm Tấn Ngạn tại phiên tòa sáng nay.
Bị cáo Lâm Tấn Ngạn tại phiên tòa sáng nay.
Đại diện cho Việt Nam Airlines, ông Nguyễn Quốc Bình, phó phòng Pháp chế thanh tra của hãng giữ nguyên quan điểm yêu cầu phía bị cáo bồi thường toàn bộ những tổn thất vật chất trực tiếp và gián tiếp số tiền hơn 309 triệu đồng. Các thành phần trong Hội đồng xét hỏi hôm nay đều xoay quanh vấn đề bồi thường. Theo chủ tọa, gia đình Ngạn khó khăn (bị cáo có một căn nhà cấp 4 trị giá 80 triệu đồng, phải cho thuê 800.000 đồng/tháng để lấy tiền chữa bệnh cho con nhỏ, còn gia đình phải thuê nhà khác để ở) và có lời đề nghị phía Tổng công ty hàng không xem xét mức bồi thường.
Bà chủ tọa cho hoãn phần xét hỏi 15 phút để ông Bình điện thoại về trao đổi với "sếp" việc đề nghị trên. Nhưng cuối cùng, Airlines vẫn bảo lưu quan điểm yêu cầu bồi thường đầy đủ số tiền trên cho hãng. Bị cáo Ngạn cũng đồng ý với khoản bồi thường đó và xin Hội đồng xem xét giảm nhẹ cho bị cáo hưởng mức án treo để có cơ hội làm việc nuôi gia đình, trả tiền cho Việt Nam Airlines.
Việt Dũng

Nguồn: baotintuc.vn

Xem thêm bài viết về Việt Nam Airlines

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.