Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Kỷ niệm ngày thành lập vé Hà Nội đến Singapore giá chỉ từ 5,079,000

Posted By: Unknown - 01:52

Share

& Comment


Chương trình kỷ niệm ngày thành lập vé máy bay từ Hà Nội đến Singapore của VietNam AIRLINES

Phòng phát triển bán VietNam AIRLINES vừa thông báo Chương trình kỷ niệm ngày thành lập vé máy bay từ Hà Nội đến Singapore. Theo đó, người mua chỉ với 5,079,000 /vé dành cho đối tượng khách hàng là tất cả khách hàng, khách hàng có thể hưởng mức ưu đãi lên tới. 25 % so với giá vé thông thường. Giá vé chỉ được áp dụng trong thời gian sử dụng là 7 ngày kể từ ngày bay lượt đi. Đây là một trong số ít các chương trình dành tặng khách hàng của VietNam AIRLINES dành cho đối tượng khách này.
Theo chương trình này, vé máy bay khuyến mại chặng từ Hà Nội tới Singapore được áp dụng cho những vé có thời hạn xuất vé từ 04/03/2014 đến hết ngày 17/03/2014 và yêu cầu của vé được sử dụng trong khoảng thời gian từ 04/03/2014 đến 31/10/2014.
Một số điều kiện đi kèm của vé này gồm:
- Đổi ngày bay :50USD/lần
- Khác: chỉ áp dụng cho tất cả các chuyến bay của MI (Hãng hàng không con của Singapore Airlines)
- Giá vé trẻ em: không áp dụng, giá trên đã bao gồm toàn bộ các khoản, phí noshow 100 USD

Phòng phát triển bán VietNam AIRLINES thông báo, chỉ có một số ít các tổng đại lý mới được phép triển khai bán chương trình này. Hành khách có thể xem tại website của Tổng đại lý Beetours Vietnam (Xem tại đây) hoặc gọi tổng đài văn phòng Beetours :

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.