Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

VietJetAir đồng hành cùng UK Alumini Gala 2013 – British Council

Posted By: Unknown - 21:09

Share

& Comment

Vừa qua, VietJetAir đã đồng hành với Hội đồng Anh (British Council) tổ chức Đêm Gala UK Alumini 2013 -Đêm hội dành cho Cựu sinh viên Việt Nam học tập tại vương quốc Anh. Đây là buổi họp mặt thường niên của các Cựu sinh viên đang giữ các chức vụ quan trọng trong các tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam, kết nối giao lưu gắn bó trong cộng đồng doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy, phát triển quan hệ hữu nghị tốt đẹp của hai nước Việt Nam & Vương quốc Anh.

Tham dự đêm hội, các thành viên có cơ hội sống lại những khoảnh khắc học tập và làm viêc tại xứ sở sương mù, thưởng thức những bản nhạc giao hưởng du dương của các thập niên 70& 80 và cả những điệu nhảy sôi động của giới trẻ., Đêm Gala còn mang  đến cho khách nhiều niềm vui bất ngờ trong phần phần thưởng là vé máy bay miễn phí của VietJetAir.

Một số hình ảnh:


Tiếp viên VietJetAir xinh đẹp tại đêm Gala UK Alumini 2013




Các thành viên nhận quà tặng VietJetAir


Nguồn: baotintuc.vn

Xem thêm bài viết về Vé máy bay

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.