Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Posted By: Unknown - 04:03

Share

& Comment

Hình ảnh ca sĩ Thanh Thảo cười dịu dàng với ly cà phê trên tay vào buổi sáng được cộng đồng Facebook yêu thích.
k

Nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ bức ảnh cô cười dịu dàng với cốc cà phê trên tay cùng lời tâm sự: "Thứ 3 thật nhìu may mắn nhé cả nhà. Cùng làm một ly cà phê với BB nhé". (Xem thêm thông tin về khuyến mại)

k

Hai anh "nông dân" siêu hài Xuân Bắc và Công Lý.

k

Kiện tướng dancesport Khánh Thy khoe trên trang cá nhân bức ảnh chụp cô đang làm mẫu để vẽ chân dung.

k

Bảo Thy đi ăn với bạn.

k

Hoàng Thùy Linh chia sẻ bức ảnh cô cùng các cô bạn gái thân thiết như MC Thanh Vân, ca sĩ Vy Oanh và hai người bạn chụp chung với lời chú thích "Đi măm măm đây" cũng được các fan quan tâm. Có người bình luận 5 cô nàng đều xinh đẹp, mỗi người một vẻ.

k

Vẻ đẹp của Huỳnh Lý Đông Phương, nữ phi công hiếm hoi của hãng hàng không Việt Nam Airlines. Ảnh: Huỳnh Lý Đông Phương.

k

Ông năm nay 104 tuổi và bà 100 tuổi, ngày xưa vì gia cảnh bần cùng, họ kết hôn với nhau đã được 81 năm, nhưng chưa bao giờ chụp chung một bức ảnh. Năm nay, ông một lần nữa giúp bà mặc lên người chiếc váy cưới, dùng đôi tay ấm áp của mình ôm lấy bà vào lòng, miệng không ngừng khen vợ đẹp lắm! Tình cảm mặn nồng sống mãi với thời gian của cặp vợ chồng cao tuổi đã chạm vào trái tim của mọi người (ảnh do độc giả chuyên mục Chơi blog ở địa chỉ email noixa_037@... chia sẻ).

o

Nghệ sĩ Chí Trung đăng trên trang cá nhân bức ảnh một chú bé không mặc quần áo ngồi "dí mặt" vào laptop với lời chú thích dí dỏm: "Hoá ra hồi bé mình đã nghiện cái món này!".

k

Thêm một nhân vật nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày nay, đó chính là nam diễn viên Mạnh Trí Siêu. Khán giả Việt Nam từng quen mặt anh chàng với vai diễn Tam Mao nổi tiếng, khi đó cậu bé mới 10 tuổi. Và hình ảnh hiện nay của Mạnh Trí Siêu khiến nhiều khán giả nữ "ngây ngất" vì vẻ đẹp dễ thương, sáng láng.


10-395916-1368254252_500x0.jpg

Chó và mèo cũng cần ngừa thai? Ảnh: Diễn viên Trung Hiếu.

Studs tổng hợp

Nếu bạn có tình cờ bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc hoặc ấn tượng khi lướt qua các mạng xã hội (Facebook, Twitter, các blog...), hãy gửi về blog@ngoisao.net hoặc thugiang@vnexpress.net để chia sẻ cùng các độc giả khác nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ!


Nguồn: baotintuc.vn

Xem thêm bài viết về Việt Nam Airlines

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.