Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Giới thiệu về Beetours Việt Nam - Đặt vé máy bay số 1 tại Việt Nam

Posted By: Unknown - 19:25

Share

& Comment

Tại sao bạn nên đặt với chúng tôi ?

Đơn giản bởi Chúng tôi là những Chuyên gia trong tư vấn đường bay, kết hợp giá vé. Với hệ thống đặt vé sử dụng công nghệ phân phối toàn cầu GDS, bạn sẽ dễ dạng có được vé máy bay với giá rẻ, hành trình bay thuận tiện. Những lợi ích cốt lõi mà bạn dễ dàng tìm thấy ở dịch vụ vé máy bay của chúng tôi
  • vé máy bay với giá rẻ nhất Việt Nam
  • Duy nhất MIỄN PHÍ bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa lên tới 2 tỷ đồng/vụ khi mua vé máy bay với chúng tôi
  • Đặt và giữ chỗ tự động mà không cần phải thanh toán ngay
  • Hệ thống vé của hàng trăm hãng hàng không, hàng ngàn điểm đến trên thế giới
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi 

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vé máy bay trong nước và quốc tế, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
 Là đại lý vé máy bay đạt tiêu chuẩn phục vụ khách quốc tế IATA. Beetours Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu hệ thống kiểm tra giá, tình trạng chuyến bay và đặt chỗ tự động trên Website: http://beetours.vn/.




About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

2 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.