Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Đức khuyến mại

Posted By: Unknown - 01:06

Share

& Comment



đơn vị cung ứng số 1 chỉ định chính thức của Vietnam Airlines, Beetours Vietnam sẽ đại diện cho hãng Hàng không hãng cung cấp các sản phẩm chính hãng trực tiếp vé máy bay đi Đức tới Quý khách hàng theo đúng chính sách phân phối triển khai sản phẩm Đức và các điều kiện của hãng đề ra. Song song với đó, Beetours sẽ chủ động và linh hoạt nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng.

Khi mua vé máy bay đi Đức với chúng tôi, Bạn sẽ được tư vấn về thuế và phụ phí hàng không như thế nào

Với vé máy bay đến Đức ngoài giá vé máy bay, quý khách nên cộng thuế của chặng bay đó là bao nhiêu tiền. Phần đông, theo quy định của các hãng hàng không thì thuế được báo trước và thu cùng giá vé. Beetours Vietnam luôn cho bạn biết rõ ràng và tính tiền thuế toàn bộ gộp cùng với giá vé. Nếu phát sinh chúng tôi sẽ báo trước cho bạn biết và hỏi ý kiến bạn trước khi xuất vé.

Tiêu chuẩn nào áp dụng đối với nhà cung cấp vé đi Đức ?

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi đều phải đạt chứng chỉ TTP (Travel & Tourism Professional) do Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) đào tạo và sử dụng với hệ thống vé của đi Đức.
Quy định về giá được Beetours áp dụng linh hoạt nhằm đảm bảo giá vé cạnh tranh đồng thời đáp ứng được yêu cầu của hàng không đi Đức. Là đại lý chỉ định chính thức của đi Đức tại Hà Nội, Beetours Việt Nam sẽ tiếp tục được hưởng những chính sách ưu đãi từ đi Đức.

Công cụ kiểm tra giá và đặt chỗ được khai thác với vé máy bay đi Đức

Beetours Vietnam phân phối thông qua hệ thống phân phối toàn cầu (travel port) cho sản phẩm vé máy bay của đi Đức:
- Global Distribution Systems Fares and Ticketing – GALILEO
- Hệ thống phân phối toàn cầu vé máy bay Abacus
- Hệ thống phân phối toàn cầu Sabre
Vé máy bay đi Đức

Những cách hỏi vé máy bay đi Đức nhanh nhất

Bạn có thể kiểm tra vé máy bay của đi Đức, truy cập vào beetours.vn ; beetours.com hoặc beetours.net là giải pháp tốt nhất, hoàn toàn tự động, trực tiếp với thông tin chính xác, cập nhật liên tục, đầy đủ của hàng trăm hãng hàng không toàn cầu. Thêm nữa, việc chia sẻ kinh nghiệm cũng là việc cần thiết khi quyết định mua vé máy bay đi Đức.

Book vé máy bay đi Đức trên hệ thống Beetours Vietnam

Quý khách có thể giữ chỗ miễn phí trước trên hệ thống, đội ngũ ticketing của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách và giao vé thay vì phải chờ đợi. Hiện nay, vé máy bay đi Đức được sử dụng dưới hình thức là vé điện tử (e-ticket). Do vậy rất thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch.
Đặt vé máy bay Đức với Beetours, bạn sẽ nhận thấy những giá trị cốt lõi sau:
  • Giá được công bố tại đại lý Beetours là tốt nhất
  • Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất
  • Hệ thống GDS phân phối vé toàn cầu giúp khách hàng so sánh giá vé thuận lợi
  • Ưu đãi 10% giá trị bảo hiểm du lịch toàn cầu hãng AIG
  • Cung cấp tiện ích và thông tin hướng dẫn chi tiết trên hành trình bay Đức cho hành khách
(Nguồn beetours.com) Vé máy bay đi đức khuyến mại

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.