Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Du lịch Thái Lan với khuyến mãi hấp dẫn

Posted By: Unknown - 01:03

Share

& Comment

Cùng Vietrantour du lịch Thái Lan dịp lễ hội té nước Songkran Festival với tour Bangkok - Pattaya 5 ngày giảm 500.000 đồng hoặc cơ hội quay thưởng trúng xe SH 125cc cùng hàng nghìn quà tặng tổng trị giá lên đến một tỷ đồng.

Giá gốc: 6.790.000 đồng (Xem thêm thông tin về khuyến mại)

Giá khuyễn mãi: 6.290.000 đồng

Áp dụng từ ngày 11/3 đến ngày 30/6

Du khách sẽ có cơ hội khám phá "cung điện trắng" nguy nga Ananta Samakhom. Các toà tháp trong cung điện đều tiêu biểu cho lối kiến trúc tháp mang bản sắc Thái Lan với mái cong, đỉnh nhọn hoành tráng. Mái vòm của nó là một bức bích họa tuyệt mỹ về những sự kiện của hoàng gia Thái trong suốt thời kỳ trị vì từ vua Rama I đến vua Rama VI.

Bạn cũng có thể du thuyền trên sông Chao Phraya, ngắm cảnh ven sông, nghỉ ngơi và thư giãn với không gian thoáng đãng. Hay thăm quan trại hổ - ngôi nhà của hơn 400 con hổ Bengal để trải nghiệm chụp ảnh với những chú hổ con dễ thương và các show diễn động vật đông khách như: thử tài thông minh của lợn con, lợn nái nuôi hổ con, thử độ chính xác của bản thân tại show Shoot "N" Feed bắn trúng mục tiêu và cho hổ ăn, chương trình cá sấu...

Đến đảo Koh Larn, bạn sẽ được tận hưởng những bãi biển sạch đẹp với cát trắng hài hòa cảnh quan thơ mộng xung quanh. Bạn được tự do thám hiểm đại dương bằng tàu đáy kính hay tham gia các trò chơi thú vị như: dù lượn, thuyền chuối, câu cá, lặn biển, tàu ngầm... Bạn cũng được tới thăm quan tòa lâu đài tráng lệ, nguy nga bên bờ biển "ngôi nhà hạnh phúc" (Baan Sukhawadee) ví như phiên bản hoa mỹ của cung điện Versailles do tiến sĩ Panya Chotitawan xây dựng và hoàn thành năm 2001, để tỏ lòng tôn kính đến đất nước và Đức vua Thái Lan đã mang đến hòa bình, thịnh vượng cho nhân dân Thái.

Hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn tới chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca đang ngồi thiền định với tên gọi là Trân Bảo Phật Sơn được khắc lên mặt núi đá sẻ dọc bằng vàng 24k, biểu tượng cho điềm tốt lành người Thái. Tượng Phật cao 130m, chiều rộng 70m, được xây dựng vào năm 1996. Hay chiêm bái và rút quẻ xin xăm ở chùa Phật vàng nổi tiếng Thái Lan với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối cao tới 4,6m, nặng hơn 5 tấn, trị giá 20 triệu đô la Mỹ.

Với những người yêu thích mua sắm, trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á, trại rắn, vườn bướm, trung tâm giới thiệu sản phẩm từ da thật... sẽ là điểm đến thú vị. Bạn sẽ được tặng coupon buffet hải sản tuyệt ngon trên tòa tháp Baiyoke Sky cao nhất Bangkok hay món lẩu suki đặc sắc của người Thái và tận hưởng miễn phí dịch vụ massage chân 1 giờ thư giãn. Bạn còn có cơ hội mua sắm giá rẻ tại các tổ hợp siêu thị nổi tiếng như: TOKYU, MBK, Robinson, Big C, cửa hàng miễn thuế King Power...

Dịch vụ trọn gói gồm vé máy bay, khách sạn 4 sao, ô tô đưa đón, hướng dẫn viên suốt tuyến, ăn các bữa. Khởi hành vào các ngày 26/3; ngày 5, 17, 26, 30/4 và ngày 1/5. Hiện Vietrantour cung cấp tour trọn gói đến thiên đường nghỉ dưỡng Phuket 4 ngày giá chỉ 14,59 triệu đồng và chùm tour "free and easy" phù hợp với người yêu thích du lịch tự do như Bangkok - Chiang Mai 4 ngày, Bangkok - thành phố biển Hua Hin 4 ngày giá chỉ từ 7,5 triệu đồng.

Thông tin liên hệ Vietrantour:

Địa chỉ: 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 3 943 8777.

Tư vấn nhanh tour quốc tế: 0943 121 318. Tư vấn nhanh tour nội địa: 0943 121 316

Đặt tour trực tuyến: www.vietrantour.com.vn.

anh_1.jpg

anh_2.jpg

anh_3.jpg

anh_4.jpg

anh_5.jpg

anh_6.jpg


Nguồn: VnExpress.net

Xem thêm bài viết về Vé máy bay

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.