Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Posted By: Unknown - 20:15

Share

& Comment

Vé máy bay Vietnam Airlines

Vienam Airlines là tên giao dịch của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Vietnam Airlines là phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam,  nằm dưới sự quản lý của một hội đồng 7 người do Thủ tướng chỉ định. Hãng có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Đại Dương, với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines sở hữu 74 loại máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Airbus A320-200, Airbus A321-231, Airbus A330-200, Airbus A330, Boeing B777-200ER, và Fokker 70.

Vietnam Airlines mở các chuyến bay nội địa trung chuyển giữa những thành phố lớn trong cả nước và các chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Singapore, Seoul, Pusan, Thành Đô, Đài Bắc, Trùng Khánh, Phnom Penh, Siem Reap, Viêng Chăn, Luang Prabang, Yangon, Kuala Lumpur, Hồng Kông, vé máy bay đi Quảng Châu, vé máy bay đi Bắc Kinh, Cao Hùng, vé máy bay đi Thượng Hải, Osaka, Nagoya, Fukuoka,vé máy bay đi Tokyo, Sydney, Melbourne, Paris, Moscow, Frankfurt, Los Angeles, Seattle, San Francisco, New York, Atlanta, Honolulu, Minneapolis, Vienna, Copenhagen, Zurich, Barcelona, Nice, Roma, Prague, Oslo và Amsterdam.

Hãng được đánh giá 3 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này. Cho đến cuối năm 2011, tổng công ty chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam và khoảng 40% thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam.

Vì sao nên chọn mua vé Vietnam Airlines tại phòng vé Beetours Vietnam ?

  • Beetours là đại lý chính thức của Vietnam Airlines tại Việt Nam
  • Vé máy bay được áp dụng bởi Vietnam Airlines giá rẻ nhất Việt Nam
  • Duy nhất tại Việt Nam miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa lên tới 2 tỷ đồng/vụ khi mua Vé máy bay với chúng tôi
  • Hỗ trợ miễn phí khai tờ khai nhập cảnh
  • Hỗ trợ miễn phí thủ tục xin cấp visa, hộ chiếu
  • Miễn phí taxi tiễn sân bay
  • Quà tặng vỏ hộ chiếu bằng da
Chúc bạn có những chuyến bay tốt đẹp

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.