Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhất hiện nay

Posted By: Unknown - 18:36

Share

& Comment

Cần Thơ thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên sông Hậu, thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Là thành phố trực thuộc trung ương Việt Nam. Tháng  6 năm 2009, Cần Thơ được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị 1 của Việt Nam là vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long và là vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ và khám phá vùng đất này cùng chúng tôi.!
Cần Thơ là trung tâm của Tây Nam bộ được thiên nhiên ban tặng cho nhiều loại cây trái, rau quả, và là nơi quy tụ những món đặc sắc của vùng sông nước. Nét đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ luôn có nguyên liệu là đặc sản của địa phương như gạo, nếp và đầy các loại rau tươi kèm theo.
Cảng hàng không Cần Thơ
Đến Cần Thơ, bạn có thể lựa chọn địa nhiều địa điểm tham quan, nổi trộn nhất và để lại dấu ấn trong lòng du khách có thể nói là Bến Ninh Kiều ở Quận Ninh Kiều và thành phố Cần Thơ không thể quên nhắc đến chợ nổi Cái Răng nơi tập trung đông  các tiểu thương với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa.
Cần Thơ khí hậu ôn hòa, thời tiết dễ chịu và nhiệt độ chỉ tầm 30 độ C khi tiết trời nóng nhất. Bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội Cần Thơ hoặc là từ Sài Gòn đi Cần Thơ vào bất kỳ dịp nào trong năm mà không phải lo thời tiết thất thường.
Tuy nhiên với du khách,thời điểm khám phá Cần Thơ tuyệt vời nhất là vào tháng 12 đến cận tết nguyên đán. Thời gian này ghé thăm trung tâm Cần Thơ, đi dạo Bến Ninh Kiều và ghé chợ nổi Cái Răng mua sắm, du khách sẽ được có dịp thấy một Cần Thơ sôi động, tấp nập và hân hoan trong bầu khí tết ấm cúng, cảnh quan rực rỡ. Không chỉ cận tết nguyên đán Cần Thơ mới có không khí đó. Mùa hè đến đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi Cần Thơ chính thức vào mùa trái cây.
Các món ăn nổi tiếng cần thưởng  thức khi đến Cần Thơ là các món ngon miệt vườn như Bánh xèo, bánh cống,bạn sẽ thử nem nướng, bánh Tét, ăn lẩu mắm và ốc nướng tiêu,…Sau khi thử những món ăn miệt vườn bạn phải  danh sức để nếm các món ăn hải sản: ba khía, cháo sò huyết.…Hơn thế ở đây có các món ăn của người Hoa như bánh mì xíu mại của Trương ký ở Cái Răng, hay xíu mại nước Viễn Hưng, nềm ẩm thực trung hoa góp thêm phần  níu giữ  du khách. Ngoài các món ăn truyền thồng, đậm đà bản săc dân tộc thì còn có các món ăn nhanh của phương Tây như mỳ ý hay pizza .
Với vị trí giao thông quan trọng, Cần Thơ có nhiều các khoản đầu tư lớn  về hạ tầng giao thông.
Là cầu nối giữa các tỉnh miền tây và thành phố Hồ CHí Minh,ngoài ra có cầu Cần Thơ nối với quốc lộ 1 giúp cho việc đến Cần Thơ khá dễ dàng. Cần Thơ có sân bay quốc tế Cần Thơ hay còn gọi là sân bay Trà Nóc cách trung tâm Cần Thơ 10km. Vé máy bay đi Cần Thơ không khó tìm, du khách có thể thỏa mãn nhu cầu của mình mọi lúc mọi nơi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những tấm vé rẻ nhất, ưu đãi nhất !!! Goodluck
http://vemaybay.bz/ve-may-bay-gia-re-di-can-tho-i360.html

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.