Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Beetours tự hào là nhà cung cấp vé máy bay đi Manchester hàng đầu tại Việt Nam

Posted By: Unknown - 23:22

Share

& Comment

Bạn đang có kế hoạch đến với Manchester và cần đặt vé máy bay đi Manchester. Truy cập tại trang vemaybaydianh.net - trang vé máy bay đi Anh giá rẻ, bạn có thể cập nhật đầy đủ các thông tin và giá vé máy bay đi Anh. Hoặc gọi trực tiếp đến cho chúng tôi ngay lúc này để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.
Manchester là thành phố đông bắc nước Anh. Thành phố này nổi tiếng trong lịch sử là thành phố công nghiệp hóa đầu tiên của thế giới và vai trò trung tâm của nó trong cuộc Cách mạng công nghiệp. Thành phố Manchester được mệnh danh là "Thủ phủ miền Bắc nước Anh",là một trung tâm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục đại học và thương mại và được xem như "Thành phố lớn thứ hai của Anh".
Manchester nổi tiếng với thể thao, là thành phố chủ nhà của Manchester City và tổ chức Thế vận hội của Khối thịnh vượng chung năm 2002. Khi quý khách đặt vé máy bay đi Anh nói chung và đến thành phố Manchester nói riêng quý khách sẽ được hòa mình trong không khí thể thao sôi động nhất thế giới.
Trung tâm thành phố Manchester đang được đề cử là di sản thế giới của UNESCO do các hệ thống kênh đào và các nhà máy đã tạo điều kiện thuận lợi cho thành phố phát triển trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp của thế kỷ 19. Thành phố Manchester có rất nhiều viện bảo tàng và hầu hết du khách đều có thể tự do vào thăm. Viện bảo tàng Lịch sử nhân loại Pumphouse, viện bảo tàng Manchester, Orasall Hall, phòng trang Vương quốc Anh đều là những nơi thu hút nhiều du khách. Cuối cùng du khách có thể thăm công viên lịch sử Castlefield để hiểu được lịch sử của thành phố này từ những ngày đầu xây dựng pháo đài Roman, tới việc xây dựng các con kênh mang tính chiến lược để bảo vệ thành phố mà nay đang trở thành nơi thu hút nhiều du khách nhất.
Hãy liên hệ ngay với đại lý chúng tôi để có những tấm vé máy bay đi Manchester giá rẻ nhất. !!!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.