Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Melbourne trong chương trình khuyến mãi mới nhất

Posted By: Unknown - 23:19

Share

& Comment


Nhanh tay liên hệ phòng vé Beetours Việt Nam - Đại lý chính thức của các hãng hàng không để mua   vé máy bay đi Melbourne hay vé máy bay đi Úc giá rẻ trong chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay.
Tại Việt Nam hãng hàng không Air Asia  khai thác vé máy bay đi Melbourne từ Hà Nội và Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) transit qua Kuala Lumpur với giá vé hấp dẫn và thường xuyên có khuyến mãi.
Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Melbourne. Ngoài ra còn có một số chặng liên tục khuyến mãi như:
-> Vé máy bay đi Đài Loan -> Vé máy bay đi Cao Hùng -> vé máy bay đi Sydney.... Hãy gọi ngay 0944555 900 để được tư vấn.
Khí hậu ở  được ghi dấu bởi các vùng khí hậu khác nhau, từ những vùng khô nóng phía tây nam đến các cánh đồng tuyết trên núi phía đông bắc. Lượng mưa trung bình hàng năm trong một số khu vực từ ít hơn 250 mm đến hơn 1800 mm đối với các khu vực miền núi. Melbourne nổi danh với kiểu thời tiết hay thay đổi, tuy nhiên theo quy luật chung, thành phố hưởng khí hậu ôn hòa, ấm, nóng vào mùa hè; ấm áp, dễ chịu vào mùa xuân và mùa thu; và mát vào mùa đông. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 25°C và 14°C vào mùa đông. Lượng mưa cao nhất là từ Tháng Năm đến Tháng Mười. Thời điểm đi du lịch Melbourne đẹp nhất là từ tháng 5 tới tháng 7.
Du lịch Melbourne và những điều cần tham khảo
Vé máy bay đi Úc
Melbourne (phát âm như "Meo-bờn" hoặc "Men-buốc"), là thủ phủ và thành phố to nhất bang Victoria, và là thành phố lớn thứ hai ở Úc (sau Sydney), với dân số khoảng 3,6 triệu (2001) bao gồm cả ngoại ô và 69.670 trong Thành phố Melbourne.Melbourne đã hai lần được bầu chọn bởi The Economist là "Thành phố dễ sống nhất thế giới" dựa vào các tiêu chí như văn hóa, thời tiết, giá cả sinh hoạt, điều kiện xã hội.
Lịch sử Melbourne
Thành phố được đặt tên theo Thủ tướng Anh, William Lamb, Tử tước Melbourne, người sống gần Melbourne ở Derbyshire, Anh. Melbourne có gốc từ Mylla Burne trong tiếng Anh cổ và có nghĩa là "Mill Stream".
Những thông tin hữu ích về Melbourne
Melbourne có giờ chuẩn là UTC +8.
Melbourne có đơn vị tiền tệ là đồng đô la Úc với tỷ giá quy đổi vào khoảng 21,585.13 VND /AUD.
Melbourne có ngôn ngữ phổ biến nhất là tiếng Anh, sau là tiếng Ý, tiếng Hy Lạp, tiếng Hoa và tiếng Ả Rập.
Các địa điểm tham quan tại Melbourne
Telstra Dome, sân vận động đa chức năng lớn nhất Melbourne được khởi công xây dựng vào 10/3/2000.Tại đây diễn ra hầu hết các hoạt động thể thao lớn mà người dân yêu thích như: Footy. Tên của sân vận động được đổi thành Telstra Dome từ năm 2002.
Federation square, nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, trưng bày trong các dịp lễ hội hàng năm
Cùng mang âm hưởng nét đẹp kiến trúc hoa mỹ và cổ điển với nhà ga Flinders là nhà thờ St. Paul nằm bên kia đường, vốn là thành quả chung sức của một loạt các kiến trúc sư tài ba.
Flinder station, nhà ga tàu hỏa trung tâm của thành phố, nhà ga này chính thức được mở cửa từ 12/12/1854. Vào mỗi ngày cuối tuần nơi đây đón tiếp 110.000 lượt khách với 1.500 chuyến tàu. Nhà ga rộng lớn và quy mô, dường như đã được tính toán cho hàng trăm năm sau dù được xây dựng cách đây hơn một thế kỷ.
Là một thành phố với nhiều vẻ đẹp và là niềm tự hào lớn nhất của người Úc, Melbourne được biết đến như : thiên đường tự nhiên và thủ đô của nghệ thuật và lãng mạng. Bên cạnh đó, một phần của cuộc sống hiện đại là những khu mua sắm sang trọng, nhộn nhịp, di chuyển dễ dàng và một mùa shopping hấp dẫn.
Xuất xứ từ mọi vùng miền trên Trái đất, hàng hoá ở Melbourne có đủ mọi chủng loại và hình thức. Tuy nhiên, “Made in China” vẫn là mặt hàng chiếm thế thượng phong trên thị trường này bởi giá cả quá hấp dẫn mà chất lượng cũng thuộc loại cao do đã qua nhiều cửa kiểm duyệt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa và mua theo giá niêm yết chứ không cần mặc cả.
Ngoài quần áo, nước hoa cũng là một lựa chọn hoàn hảo ở Melbourne do giá cả thấp hơn nhiều ở Hà Nội hay TP.HCM bởi sự chênh lệch giá hàng nhập khẩu. Cụ thể hơn, bạn có thể sở hữu các sản phẩm của những nhãn hiệu nổi tiểng từ Yves Saint Laurent, Revlon hay Lacoste… chỉ với 19$.
Hãy tham gia đặt vé máy bay đi Melbourne để hưởng những ưu đãi bất ngờ nhất từ nhà cung cấp Beetours Việt Nam.
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.