Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Úc giá ưu đãi nhất hiện nay chỉ Beetours mới có

Posted By: Unknown - 18:03

Share

& Comment

Được biết đến vừa là một đất nước, vừa là một châu lục, Úc là đất nước duy nhất có lãnh thổ nằm trọn vẹn trong chính châu lục của mình, diện tích nhỏ nhất trong số 5 châu nhưng lại là hòn đảo lớn nhất thế giới. Ngoài ra, những bờ biển xanh cát trắng dài bất tận, những hẻm núi tuyệt đẹp nhuốm màu đỏ của ánh hoàng hôn, những sa mạc rộng mênh mông cằn cỗi và khắc nghiệt, sự đa dạng của động, thực vật, sự phát triển và vững mạnh của nền kinh tế, sự thân thiện và cởi mở của người dân, tất cả tạo nên một nước Úc nằm trong top các nước đáng sống nhất thế giới.
Đã có rất nhiều người đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ  với mục đích ban đầu là học tập, làm việc trong một khoảng thời gian hay đơn giản chỉ là đi du lịch, thăm quan nhưng sau đó họ lại quyết định ở lại, gắn bó với vùng đất này. Điều gì đã níu chân họ lại?
Vé máy bay đi Úc
Bạn có thể cưỡng lại với những con sóng miên man xô nhẹ vào bờ cát trắng, hòa trộn với chút nắng, chút gió của những bờ biển tuyệt đẹp của nước Úc? Bạn có khao khát một lần được tận mắt ngắm nhìn thiên đường san hô vô vàn màu sắc sặc sỡ, những hệ sinh vật biển đa dạng và sống động dưới làn nước trong xanh của Great Barrier? Hay đơn giản chỉ là hưởng thụ những giây phút thư giãn, thoải mái khi thong dong trên những con phố của thành phố đi bộ Melbourne. Không có cảnh chiếm dụng vỉa hè, chỉ có những chiếc xe song mã cổ xưa qua lại, những nghệ sĩ đường phố thỏa sức sáng tạo các bức tranh nghệ thuật của niềm đam mê với những nét bút phóng khoáng.
Với hơn 2.400 xưởng rượu của 65 vùng rượu vang khác nhau, vé máy bay đi Úc sẽ mang bạn đến với những vườn nho bạt ngàn, trải dài thẳng tắp cùng những hương vị rượu vang nổi tiếng trên thế giới được khởi nguồn từ cách đây hơn 150 năm. Những biển cát trên sa mạc khắc nghiệt rộng lớn, những đồng bằng cát đỏ, những cột đá vôi bị phong hóa hung vĩ, tráng lệ cũng là những trải nghiệm đáng nhớ của khách du lịch.
Sở thú cũng là nơi bạn không thể bỏ qua nếu mua  vé máy bay đi du lịch đến Úc bởi có rất nhiều loài thú mà chỉ đất nước này mới có. Nói đến động vật của nước Úc chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chú chuột túi kangaroo đầu tiên. Ngoài kangaroo, Úc còn có rất nhiều các động vật có túi khác như wallaby, koala và wombat. Các loài động vật có vú như thú ăn kiến, chồn đốm, thú Tasmanian; các loại động vật đơn huyệt, cá loài chim, cái loài bò sát và động vật biển cũng thật đa dạng và kỳ thú.
Nhà hát Opera Sydney- công trình biểu tượng của nước Úc hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng và chờ đợi màn bắn pháo hoa ngoạn mục đêm giao thừa. Lễ hội đồng tính với những màn biểu diễn kỳ quặc, món thịt nướng BBQ cùng vô vàn điều lý thú khác chính là lời mời gọi bạn đến với nước Úc.
Hãy đặt vé cùng chúng tôi và cảm nhận !!!
(Nguồn:vemaybay.bz)

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.