Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Beetours cung cấp vé máy bay đi Đài Loan với mức giá hấp dẫn nhất

Posted By: Unknown - 18:52

Share

& Comment

Đài Loan là một hòn đảo nằm ở Đông Á với nền văn hóa đa dạng, phong phú pha trộn của các yếu tố của văn hóa cổ truyền Trung Hoa, và tín ngưỡng Khổng Tử và và có chút sắc màu hiện đại từ phương Tây. Bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị ở nơi đây. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Đài Loan tại Beetours Việt Nam để bắt đầu hành trình khám phá mới của mình !
Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ sẽ đưa du khách khám phá một vùng đất thú vị và khác biệt. Và sẽ thú vị hơn nếu bạn được những nhân viên Booking chuyên nghiệp của Beetours để hỗ trợ việc đặt vé và tìm kiếm thông tin hành trình. Bạn sẽ vô cùng thích thú với phong cách làm việc nhanh chóng và nhiệt tình của những nhân viên ở đây. Nhanh tay để có được hành trình thích hợp nhất.
Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Beetours chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm vé máy bay đi Đài Loan với mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất !!!. 
Tháp Taipei trung tâm tài chính của Đài Loan
Đi đâu khi ở Đài Loan?
Đài Bắc: nằm ở phía Bắc đảo Đài Loan, Đài Bắc là thủ phủ cũng là trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất của Đài Loan. Đô thị quốc tế sầm uất này cũng là một địa điểm du lịch thú vị cho du khách. Đến Đài Bắc, tháp Taipei 101 tầng là điểm dừng chân được yêu thích nhất. Tòa tháp cao 509 m này không chỉ là một trung tâm với những dịch vụ cao cấp mà còn là nơi cung cấp cho du khách một điểm nhìn tuyệt vời về phía thành phố xinh đẹp. Ngoài ra, du khách nên ghé thăm đền Longshan, bảo tàng cung điện quốc gia trước khi rời khỏi Đài Bắc.
Cao Hùng: nằm ở miền Nam, Cao Hùng là trung tâm kinh tế chính trị lớn thứ hai của Đài Loan là điểm tham quan thú vị với những địa điểm hấp dẫn như Love River, đình Xuân Thu, hồ Cheng Ching, hồ Chị Em, “Tam kiều, lục Thánh, bát Cảnh” trên Hồ Đăng Thanh. Sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ để khám phá được nhiều hơn vùng đất xinh đẹp này. Hiện nay có rất nhiều mức vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng. Bạn có thể đi từ Hà Nội hoặc Sài Gòn.. tuỳ khách hàng
Đài Trung: sẽ không có gì đặc biệt nếu du khách không ghé thăm “đệ nhất danh thắng Đài Loan” – hồ Nhật Nguyệt.  Ngoài ra, đền Văn Võ – nơi thờ Quan Công (Võ Miếu) và Đức Khổng Tử (Văn Miếu) và công viên rừng Đại Khấn – Bảo tàng quốc gia về khoa học tự nhiên của Đài Loan là những địa điểm không thể bỏ qua. Mặt hồ rộng lớn trong xanh sẽ khiến du khách cảm thấy mình nhỏ bé và bình lặng trước một cảnh quan tuyệt vời này. Sẽ càng đẹp hơn nếu du khách đến đây vào buổi bình minh hoặc hoàng hôn, mọi thứ trở nên vô cùng lung linh và huyền ảo.
Một số sân bay của Đài Loan: Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng),Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan (Đào Viên Đài Loan), Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng), Sân bay Sung Shan Teipei (Tùng Sơn Đài Bắc), Sân bay Makung, Sân bay Shang-Yi (Thượng Nghĩa).
Từ Việt Nam đi Đài Loan có các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, HongKong Express, Philippine Airlines, , HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways…
Beetours Việt Nam chúc quý khách có những chuyến đi tốt đẹp nhất !!!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.