Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Vé máy bay từ Hà Nội đi Canada giá rẻ nhất hiện nay

Posted By: Unknown - 20:07

Share

& Comment

Canada là quốc gia lớn nhất ở Bắc Mỹ , đứng thứ hai trên thế giới nói chung (sau Nga ). Nổi tiếng trên toàn thế giới cho  sự rộng lớn, cảnh quan hoang sơ của nó vớisự pha trộn độc đáo của các nền văn hóa và lịch sử đa diện. Canada là một trong những nước giàu nhất thế giới đồng thời là một điểm đến du lịch lớn. Canada là một quốc gia phát triển, thu nhập bình quân đầu người xếp thứ 13 trên thế giới; đứng thứ tám cao trong bảng xếp hạng toàn cầu về chỉ số phát triển con người . Nó đứng vào hàng cao nhất trong các phép đo quốc tế về tính minh bạch của chính phủ, các quyền tự do dân sự, chất lượng cuộc sống, tự do kinh tế - giáo dục. Thêm vào đó đất nước này đứng top 1 số người được giáo dục đại học, với 51% người Canada đã đạt được ít nhất một bằng đại (theo OECD khảo sát 2012).


Với vé máy bay từ Hà Nội đi Canada tùy thuộc vào điểm đến mà bạn chọn hãng hàng không. Như hành trình Hà Nội – Toronto có các hãng: China Southern Airlines, Vietnam Airlines… chi phí tầm 763$ hoặc 894$,  hay chặng Hà Nội – Vancouver có Vietnam Airlines, Pacific Airlines… Hiện tại Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Pearson
- Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau
- Sân bay quốc tế Vancouver
- Sân bay Calgary
- Sân bay quốc tế Ottawa
Giống như miền Bắc Việt Nam khí hậu Canada có bốn mùa rõ rệ. Mùa hè  nóng nực khi nhiệt độ ban có thể lên tới 35˚C và cao hơn, trong khi vào mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống -25˚C. Bình thường, nhiệt độ ôn hòa hơn vào mùa xuân và mùa thu.  Do đó đây là thời điểm lý tưởng nhất để đặt ve may bay di Canada. Dù sao bạn cũng nên giữ ấm cẩn thận để tránh các loại bệnh do khí hậu lạnh, sau đó có thể mua một áo lạnh tại Canada vì loại quần áo ở đây có chất liệu giữ ấm thích hợp hơn mua tại Việt Nam. Đi kèm với áo lạnh là găng tay, mũ, giày đi tuyết. Có thể mặc loại quần áo bó sát để giữ thân nhiệt ổn định, tuy nhiên đối với một hành trình dài thì ăn mặc thoải mái là điều quan trọng không kém.
Để đặt vé trực tuyến bạn có thể truy cập vào trang web của Beetours Việt Nam hoặc gọi cho Hotline 0944-555-900 nếu bạn cần tư vấn.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.