Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines

Posted By: Unknown - 19:43

Share

& Comment

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines là hãng hàng không hàng đầu với bề dày kinh nghiệm phát triển. Hiện nay hãng đã mở rộng thêm nhiều đường bay với chất lượng dịch vụ vượt trội, trong đó có vé máy bay đi Úc. Rất nhiều hành khách đã tìm đến với Beetours và yêu cầu mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines đi Úc bởi uy tín và trách nhiệm của hãng đối với từng hành khách. Nếu quý khách đang có ý định muốn đến thăm quan, du lịch hay học tập làm việc tại nước Úc, hãy cùng Beetours tìm hiểu về lịch trình bay, giá vé tham khảo cũng như thông tin sân bay tại Úc.

Hiện nay Vietnam Airline đã đưa vào khai thác chặng bay đến Úc với điểm khởi hành tại 2 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và Sài Gòn. Tại Hà Nội, quý khách sẽ bắt đầu chuyến bay dài từ sân bay Nội Bài còn tại Sài Gòn là sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách có thể lựa chọn điểm hạ cánh tại khá nhiều sân bay của nước Úc như: Sân bay Adelaide (ADL), Sân bay Barcaldine (BCI) , Sân bay Newcastle - Belmont (BEO) , Sân bay Bedourie (BEU) , … đều có các chặng bay của Vietnam Airline hạ cánh. Quý khách có thể tham khảo lịch trình chi tiết và giá vé tham khảo đến một số sân bay lớn tại nước Úc như sau:
Đối với chặng bay Hà Nội - Úc:
Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Hà Nội
Sân bay Adelaide
21h 35m
16.577.000
Hà Nội
Sân bay Armidale
20h 10m
16.589.000
Hà Nội
Sân bay Bundaberg
38h 25m
57.411.000
Đối với chặng bay Sài Gòn - Úc:
Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Sài Gòn
Sân bay Adelaide
15h 40m
13.282.000
Sài Gòn
Sân bay Bundaberg
17h 5m
45.755.000
Sài Gòn
Sân bay Broome
17h 0m
43.032.000
Quý khách lưu ý đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm quý khách đặt mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines đi Úc mà giá vé có sự thay đổi.
Để tìm hiểu thêm về chuyến bay đến các sân bay khác nhau, quý khách hãy truy cập vào http://beetours.vn/ và sử dụng hệ thống tìm kiếm thông minh của chúng tôi. Ngoài ra quý khách có thể gọi điện đến đường dây nóng 0944-555-900 để được nhân viên tư vấn các chặng bay phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Việc mua vé máy bay đi Úc của vietnam airlines chưa bao giờ dễ dàng hơn đến thế bởi quý khách chỉ cần vài thao tác nhấc điện thoại hoặc sử dụng máy tính tại nhà mà không cần phải di chuyển đến văn phòng đại lý để nhận vé, chúng tôi sẽ gửi vé điện tử đến hộp thư email của quý khách hoặc giao vé giấy tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành. Hãy đặt mua ve may bay di uc với Beetours để đươc hưởng những dịch vụ vượt trội.


About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.