Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tư vấn: Mang những đồ gì trong hành lí khi sang Úc

Posted By: Unknown - 00:40

Share

& Comment

Dưới đây là câu chuyện của một đôi vợ chồng trẻ sắp đặt vé máy bay đi Úc:
Chẳng là em sắp đi qua Úc, Ông xã đi làm em được theo ké, mới qua em cũng chưa biết sẽ mua đồ gia vị này nọ ở đâu, nên nhà em nói mang theo 1 ít bột ngũ vị hương, bột cà ri, ớt bột và muối tây ninh, mà bỏ vào hủ nhựa dẻo dùng để đi máy bay ko bị bể ra (ngoài hàng bán gia vị họ đều có loại hủ đó), và em liều mạng mang theo 1 vài bịch hạt giống mà có đống gói sẵn ghi cả tiếng anh và tiếng việt trong siêu thị hay bán. Theo em đọc nhiều web thì có web nói mấy loại bột thì bị kiếm nghiệm gì tùm lum, còn hạt giống là ko cho, bộ ko lách luật giấu đc hả mọi người. Vậy cuối cùng là bột gia vị đc mang vào Úc không, và hạt giống của em có thể nào giấu để qua cửa ko.Mọi người ai biết giúp em với,em cám ơn rất nhiều.
Mình trước có mang một ít nấm hương để nấu ăn, họ bảo mấy đồ đó thì phải khai báo, nên khi qua hải quan mình có khai báo là 'mang ít nấm để nấu ăn', họ nói 'ok, đi đi' chứ cũng không kiểm tra gì. Có rất nhiều người cũng mang mấy đồ đó ở cửa khai báo mà.
Muối tây ninh thì không rõ, chứ các đồ khác thì trong siêu thị Việt Nam hoặc siêu thị Á bên Úc có đầy đủ lắm. Mang cái gì thật cần thôi cho đỡ mất công.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.