Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sydney

Posted By: Unknown - 00:42

Share

& Comment

Khi đến đây bạn sẽ đắm chìm tại một trong những bến cảng đep nhất thế giới, với cuộc sống ngoài trời đầy màu sắc và cảnh đẹp tự nhiên lấp lánh của Sydney. Thú vị nhất là lúc bạn đi xuồng kayak ở dưới Cầu Cảng Sydney, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nhà hát Opera House khi bạn đi ngang qua bến cảng để đến Manly.
Bạn biết lướt sóng không nhỉ? Nếu không thì cũng không sao.Khi đến Bãi Biển Bondi bạn sẽ được học cách lươt sóng hay chỉ ngụp lặn trong làn nước ở Coogee. Khi đến đây nếu bạn không có hướng đẫn thì bạn sẽ Đi lạc trong những ngõ cụt được rải đầy sỏi đá ở The Rocks hay đi lạc vào những khu chợ, những cửa hàng, các quán café và quán rượu nhỏ ở Paddington. Là một trong những bến cảng nổi tiếng thế giới và có hơn 70 bãi biển đẹp nhất, Sydney còn đem đến cho bạn các loại món ăn, những lễ hội nghệ thuật và những trò giải trí suốt tuần rất phong phú.


1. Thám hiểm dãy núi Rocks lịch sử
Chỉ mất năm phút từ Circular Quay, bạn đã có thể nghe được những câu chuyện về các vụ án treo cổ hay những câu chuyện về các nỗi ám ảnh trên chuyến du lịch ma quái.....
Giữa mê cung của những con đường trải đầy đá xen kẽ với nó là những khe đã nhỏ chênh vênh, du khách sẽ tìm thấy được những ngôi nhà gỗ cổ xưa của công nhân làm việc nơi đây, bạn sẽ còn thấy được những phòng trưng bày nghệ thuật, và khách sạn có thể nhìn ra cầu cảng và bạn sẽ được thử rượu tại những quán rượu lâu đời nhất ở Sydney. Vào ngày kỷ niệm Quốc Khánh Úc (26 tháng 1, ngày Anzac, 25 tháng 4 và Đêm Giao Thừa) bạn sẽ nhìn thấy được tất cả mọi người điều đổ xô ra đường tham gia vào những bữa tiệc trên những con phố rải đầy đá cuội ở The Rock
2. Đến thăm cảng nổi tiếng thế giới và nhà hát Con Sò
Xuất phát ở Vịnh Rose, bạn đi thuyền buồm hay chèo xuồng kayak, hãy đi chậm từ từ ngang qua nhà hát Opera House, bạn sẽ phải thốt lên rằng "sao nhà hát này hùng vĩ đến thế" bạn không tin tôi?Khi qua nhà hát bạn sẽ được ngắm cảnh từ Circular Quay hay Vịnh Darling, sau đó bạn có thể lướt qua những khu nhà trên nước, công viên quốc gia và các Đảo Shark, Clark, Rodd và Goat để quan sát được cuộc sống của những người dân nơi đây như thế nào. Kế tiếp bạn sẽ đi thăm Fort Denison lịch sử hay là bạn tìm hiểu về cuộc sống của những người dân đầu tiên sinh sống ở Sydney, những người Gadiga, thông qua chuyến du lịch tìm hiểu văn hóa của thổ dân nơi đây bằng tàu thủy. Cuối cùng là ngắm bến cảng sáng rực rỡ trên nền cây cối màu xanh từ Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, uốn xung quanh những góc cạnh của nó.
3. Ngắm nhìn toàn cảnh Manly trên phà
Đi phà qua Cảng Sydney rồi tới Manly, một địa danh nằm giữa 2 bên, một bên là những bãi biển dành cho các bạn thích lướt sóng với một bên là bến cảng bình bên dành cho bạn nào thích yên tĩnh để thư giãn cảm nhận được gió biển ở Manly. Sau khi tham quan Manly ban sẽ lang thang qua những vùng đất hoang đầy bụi rậm trên đường đi bộ từ Manly đến cầu Spit.
Dã ngoại trên bãi biển bạn buồm hay xuồng là cách mà những du khách nơi đây đến Manly để cảm nhận vẻ đẹp của một bãi biển nổi tiếng trên thế giới.
4. Thưởng thức văn hóa café và mua sắm ở Paddington
Vào ngày thứ 7, bạn lang thang trong những khu chợ, rồi lướt qua những cửa hàng thời trang, với những thời điểm Sale off bạn nên xem lịch nhé,sẽ có giá rất hời đó. Cuối cùng bạn ghé thăm căn cứ quân sự Victoria Barracks có từ thập niên 1840, nơi này mở cửa mỗi tuần một lần.Nơi đây bạn sẽ gặp rất nhiều khu khách đến tham quan đó nhé. hãy giành cho mình những tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp nhé.
5. Đi bộ từ Bondi tới Coogee
Với những chuyến đi bộ ở những cảnh đẹp hùng vĩ tại thái bình dương bạn sẽ tận hưởng được những cơn giá mát giữa Bondi và Coogee. Nếu bạn muốn bơi thì hãy đến hồ bơi bằng đá nổi tiếng ở Bondi Icebergs hay là bạn chỉ ngắm nhìn những tay bơi lội với một ly cocktail mát lạnh từ nhà hàng phía trên trong buổi hoàng hôn đầy lãng mạn. Nhìn những con sóng hoang dã ở Tamarama, biệt danh là Glamarama là những người đẹp nằm trên bãi cát vàng. Vào tháng 10, 11 nơi đây sẽ có khu triển lãm ngoài trời, nếu bạn đến nơi đây vào thời điểm đó thì rất may mắn đó. 
Thế sau khi đọc xong bài này bạn có muốn đặt vé máy bay đi Úc không nhỉ? Mình tin là có đấy!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.