Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Đặt vé máy bay đi Glasgow giá rẻ nhất hiện nay

Posted By: Unknown - 23:13

Share

& Comment

Vé máy bay giá rẻ đi Glasgow đặt tại Beetours Việt Nam bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
– Đặt vé đi Glasgow 24/24.
– Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi đi Glasgow
– Tư vấn , đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng
– Giảm giá ưu đãi cho nhóm đăng ký tour
– Giảm giá cho khách mua vé thường xuyên
–Hệ thống đặt vé tự động số 1 tại Việt Nam
– Giao vé tận nơi.
Chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không có chặng bay từ Hà Nội đi Glasgow, và Sài Gòn đi glasgow đặc biệt chúng tôi luôn giảm giá tới 10% giá vé khi đặt vé máy bay đi Glasgow trực tiếp tại văn phòng Beetours.
Glasgow là thành phố lớn nhất của Xcốt- len. Trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai- len, Glasgow là thành phố lớn thứ ba, sau Luân Đôn và Birmingham. Nó nằm bên sông Clyde trong phần phía tây miền trung của đất nước.
Thành phố cũng từng được gọi là “Thành phố Thứ hai của Đế chế Anh” vào thời kỳ Nữ hoàng Victoria. Trong Cách mạng Công nghiệp nó trở thành một thương cảng. Tại đây công nghiệp đóng tàu cũng phát triển.
Ngày nay Glasgow nằm trong số 20 thành phố thương mại lớn nhất Châu Âu.
Trong những năm gần đây, Glasgow đã nhận được nhiều danh hiệu của châu Âu như Thành phố văn hoá ( 1990), Thành phố kiến trúc và trang trí( 1999) và Thủ đô thể thao( 2003). Đặc biệt, mới đây, ngày 20 tháng 8 năm 2008, Glasgow đã được UNESCO trao danh hiệu thành phố âm nhạc UNESCO nhằm ghi nhận quá khứ âm nhạc và vai trò của thành phố này trong khung cảm âm nhạc hiện nay. Glasgow đã trở thành thành phố thứ 3 được tôn vinh danh hiệu đó, sau Bologna (Ý) và Seville (Tây Ban Nha). Glasgow có được trao danh hiệu này là nhờ các hoạt động âm nhạc phong phú diễn ra trong thành phố, trung bình tuần nào cũng có 127 sự kiện âm nhạc, trải dài từ nhạc đương đại tới nhạc Celtic. Hãy đặt vé máy bay đi Anh và khám phá vùng đất này nhé.
Thành phố đã chuyển mình từ một trung tâm công nghiệp mạnh thành một trung tâm kinh tế, du lịch và văn hoá. Glasgow sẽ là nơi diễn ra Đại hội thể thao của khối thịnh vượng chung( bao gồm Vương quốc Anh, một số quốc gia độc lập và các quốc gia phụ thuộc) vào nằm 2014.
Các du khách sẽ tìm thấy một trung tâm thành phố đã được tái sinh, một trung tâm mua sắm tuyệt vời ngoài Luân Đôn, những công viên và viện bảo tàng( hầu hết đều đựơc vào cửa miễn phí), và đối với những ai thích khám phá, tìm hiểu, sẽ rất thú vị khi từ nơi nãy sẽ dễ dàng đến những vùng cao nguyên của Xcốt- len và các hòn đảo.
Hãy liên hệ và đặt ngay vé máy bay đi Glasgow để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.