Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm chọn đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất

Posted By: Unknown - 20:35

Share

& Comment

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo. Hiện tại tôi đang là sinh viên trường đại học Kinh tế quốc dân. Sắp tới tôi vinh dự được một xuất học bổng sang du học Vương Quốc Anh. Mọi thủ tục giấy tờ dường như đã ok. Nhưng có một điều mà tôi boăn khoăn đó là chưa tìm được đại lý nào bán vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất. Len lỏi và tìm các thông tin trên mạng một hồi. Tôi có liên hệ với một vài đại lý lớn tại Hà Nội nhưng vấn chưa có kết quả.



Đại lý bán vé máy bay đi Anh
Rất may tôi có một người bạn nhà ở phố Nguyễn Du biết tôi đnag có nhu cầu mua vé máy bay đi Anh bạn ấy liền chỉ tôi đến Đại lý bán vé máy bay Beetours ở ngay gần nhà bạn ấy là số 3 Đỗ Hành. Tôi đến đó và được nhân viên ở đây tư vấn cũng như bán vé rất cạnh tranh so với đơn vị khác. Ngay từ đầu khi vào văn phòng tôi đã cảm nhận được độ chuyên nghiệp của công ty. Ngoài tư vấn về vé máy bay đi Anh mấy chị nhân viên ở đây còn rất nhiệt tình tư vấn thêm cho tôi về cái mảng du lịch như là nên đi đâu ăn j ở xứ sở sương mù.

Khi đã đặt được vé máy bay đi london tôi rất yên tâm và cảm thấy Beetours đã giúp tôi rất nhiều. Hiện tại tôi đã sang Anh được một thời gian nhưng thi thoảng nhân viên Beetours vẫn gọi điện hỏi han và tư vấn cho tôi. Sắp tới người thân của tôi cũng dự định đi Anh để du lịch chắc chắn sẽ liên hệ với Beetours để mua vé. Ngoài ra đơn vị này thường xuyên có những giá vé hết sức ưu đãi dành cho các đường bay nổi bật như: Vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Sydney, Melbourne… Hãy luôn theo dõi Beetours nếu bạn là người hay phải đi công tác và du lịch để có những tấm vé ưu đãi nhất

Hãy lựa chọn một đại lý uy tín và sáng suốt nhất theo cách của bạn.

Nguồn: Kinh nghiệm chọn đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.