Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nên đặt vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không nào

Posted By: Unknown - 19:00

Share

& Comment

Singapore - đảo quốc sư tử nổi danh thế giới không chỉ bởi sự hiện đại, sôi động của một thành phố phát triển bậc nhất về kinh tế mà nơi đây còn được công nhận là thành phố sạch nhất thế giới. Chính vì môi trường trong lành, nền văn hóa đa dạng giao hòa giữa phương Đông và phương Tây mà nơi đây là điểm đến của rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên khi có ý định đến tham quan và khám phá thành phố xinh đẹp này, rất nhiều hành khách luôn băn khoăn tự hỏi nên đặt vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không nào để có chất lượng và giá cả tốt nhất. Sau đây chính là những thông tin hữu ích giúp quý khách giải tỏa thắc mắc trên.
Hiện nay tại nước ta có 2 sân bay quốc tế phục vụ những chuyến bay thẳng đến Singapore đó là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Còn tại Singapore là Sân bay Singapore Changi là sân bay chính phục vụ những đường bay nội địa và quốc tế. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác cả 2 lộ trình bay Hà Nội - Singapore và Sài Gòn - Singapore như: Silkair, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Philippine Airlines, Malaysia Airlines, United Airlines, … . Quý khách có thể tham khảo lộ trình chi tiết được tóm tắt dưới đây.
Quý khách lưu ý giá vé trên đây là giá vé 1 chiều của 1 hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào từng thời điểm, giá vé sẽ có sự thay đổi.
Lịch bay từ Hà Nội - Singapore
Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Airline logo
Hà Nội
Singapore
4h 45m
2.475.000
Airline logo
Hà Nội
Singapore
3h 20m
3.762.000
Airline logo
Hà Nội
Singapore
3h 35m
4.738.000
Lịch trình bay Sài Gòn - Singapore:
Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Airline logo
Sài Gòn
Singapore
3h 0m
1.735.000
Airline logo
Sài Gòn
Singapore
3h 5m
1.762.000
Airline logo
Sài Gòn
Singapore
3h 0m
2.111.000
Để đặt mua vé máy bay đi Singapore nhanh và rẻ nhất, quý khách hãy thường xuyên truy cập vàohttp://beetours.vn/ để cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh, chính xác.
Bên cạnh đó, để có câu trả lời chính xác và khách quan cho câu hỏi “Nên đặt vé máy bay của hãng hàng không nào?” quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Beetours tại Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc Sài Gòn - P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại, quý khách có thể gọi điện đến hotline 0944-555-900 để được hỗ trợ từ 8h đến 23h hàng ngày.
Beetours luôn đồng hành cùng quý khách trên những chuyến bay tốt đẹp nhất!
Nguồn:beetours.vn

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.