Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Đặt vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ duy nhất tại Beetours Việt Nam

Posted By: Unknown - 19:24

Share

& Comment

Frankfurt là thành phố lớn nhất của bang Hessen và là 1 trong 5 thành phố lớn của Đức. Đã từ lâu, Frankfurt đã trở thành trung tâm thương mại của Đức. Trụ sở chính của Ngân hàng Trung ương châu Âu và các ngân hàng lớn đều tập trung tại đây. Frankfurt cũng là thành phố hội chợ quan trọng trên toàn thế giới. Ngoài ra Frankfurt còn là điểm nút giao thông quan trọng của Đức và châu Âu.
Đặt Vé máy bay đi Frankfurt từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), với hành trình bay khoảng 12 giờ đồng hồ, quý khách đã đặt chân đến sân bay Frankfurt. Phương tiện để quý khách đi chuyển vào trung tâm thành phố thuận tiện nhất là taxi.  Giá cả ở trong sân bay có thể nói là rất đắt so với bên ngoài vì thế nên chuẩn bị sẵn đồ ăn và thức uống. Cũng có thể uống nước trực tiếp trong vòi nước vì tiêu chuẩn nước ở Đức là rất sạch.
vé máy bay đi Frankfurt

Vé máy bay đi Frankfurt

Frankfurt là thành phố của các khu nhà cao tầng chọc trời mang phong cách kiến trúc đương đại. Tuy nhiên ở đây có sự đối lập mà thống nhất với khu phố cổ với những ngôi nhà cổ xương gỗ, những ngọn tháp nhà thờ mang phong cách Gothic, quảng trường lát đá và dòng sông Main mềm mại. Cả hai bờ sông Main ngày càng phát triển trở thành không gian hấp dẫn nhất của thành phố, điều này một phần cũng nhờ vào đóng góp của dự án "Bờ sông bảo tàng", việc thiết kế lại bờ sông và các cầu qua sông Main có kiến trúc đẹp. Chiếc Cầu cũ (Alte Brücke) được nhắc đến lầu đầu tiên trong văn kiện vào năm 1222 và hằng trăm năm đã từng là công trình xây dựng quan trọng nhất của thành phố.
Thành phố là cả 1 nền văn hóa đa dạng, trong đó là hệ thống viện bảo tàng với hơn 60 viện bảo tàng lớn nhỏ và nhiều nhà triển lãm ở hai bên bờ sông Main. Khu vực trung tâm, đặc biệt là quảng trường Romer và bảo tàng tại River Main, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh nhiều viện bảo tàng, Frankfurt có một nhà hát opera, Nhà hát opera và kịch nghệ Frankfurt ngày nay thuộc về một trong những nhà hát hàng đầu thế giới và đã nhiều lần được trao tặng giải thưởng Nhà hát opera trong năm.
Một trong những lễ hội quan trọng nhất là Dippemess, được tổ chức mỗi năm 2 lần. Với cách pha trộn đặc biệt từ âm nhạc và văn hóa lễ hội đã thu hút cho đến 3 triệu người yêu thích văn hóa hằng năm trong mùa Thu. Ẩm thực của  Frankfurt  rất nổi tiếng với món chân giò nướng ăn cùng khoai tây rán, cải chua và uống cùng thứ rượu vang táo rất ấn tượng
Khi đặt vé bay đến Đức quý khách cũng được trải nghiệm hệ thống giao thông được coi là tốt nhất Châu Âu. Hệ thống đường cao tốc được xây dựng rất khoa học với chất lượng cao, là nước duy nhất trên thế giới mà không có hạn chế tốc độ trên đường cao tốc. Hệ thống đường sắt ở Đức cũng rất hiện đại, đảm bảo cho xe lửa chạy với vận tốc cao và an toàn vì vậy di chuyển tại thành phố hệ thống tàu điện, tàu điện ngầm và xe bus vẫn được phổ biến sử dụng. Đặc biệt, sinh viên không phải trả tiền đi bằng phương tiện công cộng vì chi phí đó đã được tính trong tiền học. Mặc dù lượng xe ô tô tham gia giao thông là rất lớn nhưng người lái xe ở đây tuyệt đối tuân thủ luật giao thông và rất nhường nhau đi trên đường, không vượt ẩu giành đường và chưa thấy giao thông ùn tắc bao giờ. Các bãi đỗ xe tạm thời được bố trí rất nhiều và không thấy cột thu phí. Người dân Đức luôn giữ trật tự và ghét sự ầm ỹ. Ngay cả những nơi công cộng đông đúc như nhà ga xe điện hoặc tại các siêu thị mua sắm, quý khách cũng không cảm thấy quá ồn ào. Người Đức sống rất quy củ và nguyên tắc. Có lẽ đây cũng là phẩm chất nổi tiếng khi nói đến đất nước của họ, đặc biệt đúng giờ được coi trọng hàng đầu. Quý khách nên đến sớm 5-10 phút cho những cuộc hẹn quan trọng. Nếu buộc phải đến trễ, quý khách nên gọi điện báo cho họ biết, nếu không quý khách sẽ trở thành người thiếu lịch sự trong mắt họ.
Để đến Đức một cách an toàn và thuận tiện nhất, quý khách hãy đặt vé máy bay đi Frankfurt với phòng vé Beetours chúng tôi. Sự chuyên nghiệp cùng uy tín trên thị trường bán vé máy bay trong nước và quốc tế, chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn để có được chuyến bay an toàn, thuận tiện và tiết kiệm nhất.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.