Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Đi pháp với giá vé máy bay siêu hấp dẫn tại Beetours

Posted By: Unknown - 21:49

Share

& Comment

Đã từ lâu, nước Pháp nằm trong danh sách các quốc gia được nhiều người tới du lịch nhất thế giới. Đất nước hình ngôi sao năm cánh không chỉ có Paris hoa lệ hay Cannes nắng ấm mà còn có những thị trấn miền quê cổ kính, thơ mộng khiến ai đến một lần cũng chẳng thế nào quên. Nếu quý khách có kế hoạch tìm cho mình tấm vé máy bay đi Pháp hãy nhấc điện thoại và gọi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có được tấm vé giá rẻ nhất, giảm thiểu tối đa chi phí cho chuyến du lịch đến đất nước của tháp Eiffel
Sau khi đáp máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất với hơn 12 giờ bay liên tục không nghỉ điểm đến đầu tiên của quý khách là sân bay quốc tế Charles de Gaulle. Khởi đầu cho chuyến hành trình khám phá đất nước Pháp là tháp Eiffel, lâu đài hoành tráng VersaillesQuý khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên và ngẩn ngơ trước công trình kiến trúc kỳ vĩ này.
Lâu đài Versailles
Đặt vé máy bay đi Pháp quý khách được đến thăm nhà thờ Notre Dame de Paris, đây cũng là nguồn cảm hứng để đại văn hào Pháp Victor Hugo sáng tác nên tác phẩm “Thằng gù ở nhà thờ đức bà Paris” vô cùng nổi tiếng. Khi thành phố về đêm bạn nên thưởng thức không khí lãng mạn khi ngồi trên chiếc tàu chạy dọc sông Seine, ngắm nhìn quang cảnh hai bên sông vô cùng thú vị, cũng đừng quên đặt chân lên cầu Alexandre 3 cây cầu đẹp nhất Paris bắc qua sông Sein. Viện bảo tàng Louvre nổi tiếng ở Paris cũng không thể thiếu trong hành trình của quý khách. Hiện vật mà viện bảo tàng này lưu trữ không chỉ của nước Pháp, mà còn của các thế giới. Nó không chỉ có những hiện vật trưng bày cho khách du lịch chiêm ngưỡng, mà còn cất giấu dưới hầm ngầm, khóa kín trong kho. Những tác phẩm hội họa vô cùng quý báu, chỉ nơi đây mới có được, đã thu hút hàng chục triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Louvre xứng đáng là một trong những viện bảo tàng lớn nhất, quý giá nhất của nước Pháp, của nhân loại.
Là đại lý cấp 1 của hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế, chúng tôi luôn có trong tay lượng vé giá rẻ hơn hẳn các phòng vé khác. Đặt Vé máy bay đi Pháp với chúng tôi, quý khách chắc chắn có trong tay tấm vé tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang lại cho quý khách hành trình thoải mái, thuận lợi nhất. Vậy quý khách hãy nhấc điện thoại và gọi đến số 0944 555 900 để cùng bay đến nước Pháp  khám phá và hưởng thụ những điều thú vị mà đất nước này mang lại.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ số 1 Việt Nam™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.